Giày da nữ Mary Jane 5,5cm Kosu 24009

Trạng thái: Còn hàng
1.695.000₫
Cuộc sống hiện đại với nhịp sống bận rộn khiến cho việc di chuyển nhiều là điều không thể tránh khỏi. Đối với các nàng, việc phải đứng hoặc đi lại cả ngày trên những đôi giày không đủ tốt...
Kích thước
Màu sắc
D.Beige
Ivory
Black
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống bận rộn khiến cho việc di chuyển nhiều là điều không thể tránh khỏi. Đối với các nàng, việc phải đứng hoặc đi lại cả ngày trên những đôi giày không đủ tốt có thể gây ra cảm giác đau mỏi, ê ẩm chân. 

Giày da nữ Mary Jane 5,5cm Kosu 24009 ra đời để giải quyết vấn đề này với thiết kế tối giản nhưng cực kỳ thoải mái và tiện dụng.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày da nữ Mary Jane 5,5cm Kosu 24009
- Chiều cao gót: 5,5cm
- Trọng lượng: 290g/chân
- Màu: Black, D.Beige, Ivory
- Kiểu dáng: Giày đế xuồng mũi tròn, có quai (Mary Jane)
- Chất liệu: Da tổng hợp
- Đế: Sử dụng đế Urethane 

Ưu điểm nổi bật

Dễ dàng mang vào và tháo ra

Một trong những điểm nổi bật của giày Kosu 24009 chính là thiết kế có quai Mary Jane. Thiết kế này không chỉ giúp nàng dễ dàng mang vào và tháo ra mà còn đảm bảo giày ôm sát bàn chân, tạo sự chắc chắn khi di chuyển.

Lót 3D tạo cảm giác thoải mái

Mặt lót 3D của giày giúp tạo cảm giác thoải mái tối đa khi nàng đi trên chân. Cấu trúc này không chỉ hỗ trợ chắc chắn khoảng cách giữa các vòm chân mà còn giúp lưu thông tuần hoàn máu cho toàn cơ thể.

Thiết kế ô hở thoát khí

Giày Kosu 24009 được thiết kế với các ô hở giúp thoáng khí, ngăn ngừa tình trạng ngột ngạt trong giày. Điều này rất quan trọng đối với các nàng thường xuyên phải di chuyển nhiều.

Khả năng hút ẩm

Khả năng hút ẩm của giày cũng là một điểm cộng lớn, giúp nàng luôn cảm thấy khô ráo và thoải mái, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Kháng khuẩn và khử mùi

Chất liệu của giày có tính năng kháng khuẩn và khử mùi, giúp đôi chân nàng luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Chống trơn trượt

Phần đế giày được thiết kế với các rãnh hình khối sâu, giúp chống trơn trượt hiệu quả. Điều này rất quan trọng, đặc biệt khi nàng di chuyển trên các bề mặt trơn trượt.

Tạo cảm giác chắc chắn khi di chuyển

Phần đệm ở gót chân tạo cảm giác chắc chắn khi di chuyển và ngăn ngừa tình trạng tuột gót.

Hướng dẫn chọn size

Mua giày dép Kosu chính hãng ở đâu?

Giày Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kobe Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được sản xuất trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website https://giaykosu.vn/, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!


 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây