Giày da nữ đế xuồng 4,5cm Kosu 39050

Trạng thái: Còn hàng
1.094.000₫
1.495.000₫
Với chiều cao vừa phải 4,5cm, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 205g và đế xuồng êm mềm, giày First Contact 39050 sử dụng công nghệ của Nhật Bản. Đôi giày này đủ cao để các chị cảm thấy tự tin...
Kích thước
Màu sắc
Steel
Black
Gold
Oak
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Với chiều cao vừa phải 4,5cm, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 205g và đế xuồng êm mềm, giày First Contact 39050 sử dụng công nghệ của Nhật Bản. Đôi giày này đủ cao để các chị cảm thấy tự tin hơn và mang lại sự êm mềm trong từng bước đi.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày da nữ 4.5cm First Contact 39050

- Xuất xứ: Nhật Bản 

- Kiểu dáng: Đế xuồng thời trang 

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp 

- Chiều cao đế: 4.5cm

- Tính năng: Chống thấm nước, hack chiều cao 

Giày da đế xuồng nữ cao, giày da nữ dáng sang siêu nhẹ cao gót 4,5cm Kosu  39050 chính hãng Kobe made in Japan | Lazada.vn

Ưu điểm vượt trội

- Giày da nữ First Contact 39050 đặc biệt phù hợp với môi trường công sở và môi trường phải di chuyển và tương tác nhiều. Kiểu dáng đế xuồng được làm từ tinh chất cao su non Nhật Bản giúp chị em tránh các vấn đề về xương khớp do phải mang giày cao gót trong thời gian dài.

- Tính năng kháng khuẩn và khử mùi tối ưu. Chất liệu da cao cấp giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu do mồ hôi.

- Giày định hình và bảo vệ kết cấu xương chân phụ nữ, giảm rủi ro về xương khớp và cột sống.

- Trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 205g, giúp giảm áp lực lên cổ chân và ngăn ngừa đau mỏi xương khớp.

- Kiểu dáng đế xuồng mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển.

 

Hướng dẫn chọn size

Trải nghiệm người dùng

- Chị Mai Hà (42 tuổi, Hà Nội)

Chị vừa mới sử dụng được vài tuần nhưng đã có trải nghiệm vượt trội so với những đôi giày cùng tầm giá. Mặc dù không quá đắt nhưng chúng rất êm và thoải mái cho chân, không gây bí bách và cứng ngắc như những đôi giày từ các thương hiệu khác. Mỗi lần bước chân, chị cảm thấy như đang đi trên mây!

Mua giày dép Kobe chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!Xem thêm: 

Giày da nữ đế xuồng 5,5cm First Contact 39046

Giày da nữ cao gót đế vuông 8cm KOSU 2006

Sandal nữ đế xuồng 2 Way 6cm Kosu 1332

 

 

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây