Giày cao gót phối ren 5,5cm Kosu 24461

Trạng thái: Còn hàng
2.450.000₫
Giày cao gót luôn là một biểu tượng của sự nữ tính và quyến rũ. Đặc biệt, Giày Cao Gót Phối Ren 5,5cm Kosu 24461 không chỉ mang lại vẻ đẹp kiêu kì mà còn đem đến sự thoải mái...
Kích thước
Màu sắc
Black
Silver
Pink
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giày cao gót luôn là một biểu tượng của sự nữ tính và quyến rũ. Đặc biệt, Giày Cao Gót Phối Ren 5,5cm Kosu 24461 không chỉ mang lại vẻ đẹp kiêu kì mà còn đem đến sự thoải mái tối ưu cho người mang. Với thiết kế tinh tế, đôi giày này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào của chị em

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày cao gót phối ren 5,5cm Kosu 24461 
- Chất liệu: Sợi tổng hợp
- Đế: Tổng hợp, đàn hồi cao, chống sốc, chống mỏi, chống thấm nước, chống trơn trượt
- Gót: Nhựa, lực nâng êm giảm tiếng ồn khi di chuyển.
- Chiều cao: 5,5cm
- Trọng lượng: 175g/chân
- Kiểu dáng: Mũi nhọn, gót vuông

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế độc dáo với form mũi nhọn

Giày cao gót Kosu 24461 được thiết kế với mũi nhọn, giúp tôn lên vẻ thon gọn và dài hơn cho đôi chân của bạn.
Bên cạnh đó là chiều cao lý tưởng 5,5 cm, vừa giúp tăng chiều cao, vừa không gây đau mỏi cho bàn chân sau một ngày di chuyển.

Lót êm ái chuẩn công nghệ Nhật Bản

Một trong những điểm nổi bật của Kosu 24461 là lớp lót đệm có độ đàn hồi thấp, giúp phân tán gánh nặng cho lòng bàn chân. 

Ngoài ra, lớp lót đệm của giày Kosu 24461 không chỉ thấm hút mồ hôi mà còn có khả năng khử mùi, làm mát bàn chân, giúp giảm cảm giác nóng bức khi phải mang giày trong thời gian dài.

Quai điều chỉnh linh hoạt 

Một điểm nhấn tinh tế của giày Kosu 24461 chính là thiết kế quai có nút điều chỉnh, giúp ôm sát bàn chân, tạo cảm giác vừa vặn và chắc chắn khi di chuyển.

Chất liệu đặc biệt

Giày cao gót Kosu 24461 sử dụng chất liệu da bò kết hợp ren pha lưới, không chỉ bền bỉ mà còn tạo nên vẻ đẹp kiêu kì và sang trọng cho đôi giày.

Chất liệu da bò không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao, giúp đôi giày giữ được vẻ mới mẻ và chất lượng sau thời gian dài sử dụng.

Hướng dẫn chọn size

 

Mua giày dép Kosu chính hãng ở đâu?

Giày Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kobe Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được sản xuất trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website https://giaykosu.vn/, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây