Sandal nữ đế xuồng 6,5cm Partir D'abord KS-22251

Trạng thái: Còn hàng
1.235.000₫
1.300.000₫
Sandal đế xuồng KS-22251 đến từ thương hiệu Partir D'abord với chiều cao đế 8cm được xe như "vũ khí bí mật" để các nàng nấm lùn ăn gian chiều cao của mình, nâng tầm đẳng cấp cho mọi trang phục. Sản phẩm...
Kích thước
Màu sắc
Black
White
Camel
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Sandal đế xuồng KS-22251 đến từ thương hiệu Partir D'abord với chiều cao đế 8cm được xe như "vũ khí bí mật" để các nàng nấm lùn ăn gian chiều cao của mình, nâng tầm đẳng cấp cho mọi trang phục. Sản phẩm made in Japan 100%, chất lượng cực bền bỉ, êm ái khi đi, chắc chắn sẽ khiến quý cô cực hài lòng.

1. Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Sandal nữ đế xuồng 6,5cm Partir D'abord KS-22251

- Thương hiệu: Partir D'abord

- Xuất xứ: Nhật Bản 

- Kiểu dáng: Sandal đế xuồng nữ cao cấp 

- Chất liệu chính: Da tổng hợp cao cấp 

- Chiều cao đế: 6.5cm

- Chất liệu đế: Composite tổng hợp

2. Ưu điểm nổi bật

Sandal đế xuồng Partir D'abord KS-22251 nằm trong bộ sưu tập mới toanh của hãng, là mẫu sandal dành cho Hè 2022 với thiết kế ấn tượng, đề cao sự thông thoáng, nhẹ nhàng, thời thượng của các quý cô. 

- Sở hữu chất liệu cao cấp nên sandal đem đến chất lượng bền bỉ, chống thấm nước ưu việt. Trong trường hợp các nàng diện sản phẩm cả ngày cũng có thể yên tâm, không sợ ra mồ hôi chân hay mùi khó chịu. Và dù gặp trời mưa thì sản phẩm vẫn đảm bảo giữ nguyên độ bền bỉ, hoàn toàn không bị bong da.

- Đây là mẫu sandal đế xuồng cực kỳ tôn dáng, nàng nào cũng có thể tự tin diện và thoả sức kết hợp với đủ mọi trang phục khác nhau. Với Partir D'abord KS-22251, mỗi bước đi của nàng sẽ thanh thoát hơn bao giờ hết. 

3. Hướng dẫn chọn size

4. Trải nghiệm người dùng 

+ Chị Lan Anh (Hải Phòng, 30 tuổi) 

Công việc của chị phải di chuyển rất nhiều nên chị ngại đi sandal hay giày cao gót lắm. Từ lúc được bạn tặng đôi Partir D'abord KS-22251 thì chị thay đổi suy nghĩ liền. Cao gót gì mà lại dễ đi, không bị đau chân thế này thì chị em phụ nữ nào mà chẳng thích! 

+ Chị Thanh Tâm (Hà Nội, 35 tuổi)

Đúng là hàng chuẩn Nhật, dù đế cao nhưng đi rất êm ái, thoải mái, từng chi tiết thiết kế đều rất chỉn chu, tỉ mỉ, diện được cả ngày mưa và ngày nắng cùng mọi trang phục khác nhau. Chị ưng ý lắm, chị sẽ giới thiệu bạn bè qua Japanshop mua. 

Mua giày dép Kosu chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe - Nhật Bản.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Xem thêm

Sandal đế xuồng 6,5cm Arbre Jardin 6901

Sandal đế xuồng 8cm Partir D'abord 92978

Sandal đế xuồng 6cm Partir D'abord 92060

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây