Giày da nữ 5,5cm Kosu 39046

Trạng thái: Còn hàng
1.420.250₫
1.495.000₫
Giày da nữ đế xuồng 5,5cm First Contact 39046 với thiết kế đơn giản và tiện dụng, đi kèm với khóa dán Velcro dễ dàng mang và tháo, ôm sát bàn chân và mặt lót 3D giúp tạo cảm giác...
Kích thước
Màu sắc
Black
Oak
Steel
Ivory
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giày da nữ đế xuồng 5,5cm First Contact 39046 với thiết kế đơn giản và tiện dụng, đi kèm với khóa dán Velcro dễ dàng mang và tháo, ôm sát bàn chân và mặt lót 3D giúp tạo cảm giác thoải mái khi đi trên chân. Nàng sẽ trải nghiệm cảm giác dễ chịu, êm ái và nhẹ nhàng, đặc biệt là khi phải sử dụng suốt một ngày dài. "Đau nhức" và "mỏi chân" chưa từng xuất hiện trong từ điển của First Contact.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày da nữ 5,5cm First Contact 39046

- Xuất xứ: Nhật Bản 

- Kiểu dáng: Đế xuồng thời trang 

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp 

- Chiều cao đế: 5.5cm

- Chất liệu đế: Composite tổng hợp

- Tính năng: Chống thấm nước, hack chiều cao 

Ưu điểm vượt trội

- Giày da nữ First Contact 39046 đặc biệt phù hợp với môi trường công sở, nơi phải di chuyển và tương tác nhiều. Kiểu dáng đế bằng bọt biển Nhật Bản giúp chị em tránh các vấn đề về xương khớp khi phải mang giày cao gót suốt thời gian dài.

- Trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 150g cho một đôi giày da nữ, là một chỉ số tuyệt vời cho những đôi chân nhạy cảm của phái đẹp.

- Tính năng kháng khuẩn và khử mùi tối ưu. Tinh chất từ vỏ sò biển được kết hợp với chất liệu da cao cấp, loại bỏ mùi hôi khó chịu ngay cả trong thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều ở Việt Nam.

- Đế giày được thiết kế để định hình và bảo vệ kết cấu xương chân phụ nữ, giảm nguy cơ về xương khớp và cột sống.

- Kiểu dáng đế bằng giày búp bê mang đến sự thoải mái tối đa khi di chuyển.

Hướng dẫn chọn size

Trải nghiệm người dùng

- Chị Minh Tú (45 tuổi, Hà Nội)

Chị là người đã có tuổi nên khi chọn giày, chị thích những mẫu dễ đi và đơn giản. Sau khi tham khảo nhiều hãng, chị nhận thấy Japanshop có chất lượng giày rất tốt và kiểu dáng phù hợp với độ tuổi của chị, vì vậy chị rất hài lòng. Khi nghe nhân viên giới thiệu sản phẩm mới, chị đã không chần chừ mà đến mua ngay.

- Chị Hải Yến (38 tuổi, Đà Nẵng)

Chị Hải Yến được mấy cô đồng nghiệp giới thiệu về hãng giày Kobe của Nhật nên chồng chị đã mua tặng chị một đôi. Sau hai năm sử dụng, đôi giày vẫn rất bền và chị cảm thấy rất thoải mái khi đi. Gần đây, khi chị hỏi chồng để mua thêm, trùng hợp là Japanshop lại có sản phẩm mới là First Contact 39046, chị không ngần ngại mà thanh toán ngay. Sau khi nhận được đôi giày, chị cảm thấy rất thoải mái khi đi.

Mua giày dép Kosu chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Xem thêm:

Giày da nữ đế xuồng 4,5cm First Contact 39420

Giày đế xuồng First Contact 39614

Giày da nữ đế xuồng 5,5cm First Contact 39606

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây