Giày da nữ 2,5cm Oxford Kosu 39136

Trạng thái: Còn hàng
1.495.000₫

Mẫu giày cổ điển nhưng được thiết kế theo phong cách trẻ trung với phần mũi tròn và màu sắc trung tính sẽ cực kỳ phù hợp với sở thích của bạn nếu như bạn là một cô nàng cá tính nhưng không kém phần thanh lịch.

Thể hiện chất riêng của mình với Oxford Kosu 39136!

Kích thước
Màu sắc
Black
Camel
D.Brown
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Mẫu giày cổ điển nhưng được thiết kế theo phong cách trẻ trung với phần mũi tròn và màu sắc trung tính sẽ cực kỳ phù hợp với sở thích của bạn nếu như bạn là một cô nàng cá tính nhưng không kém phần thanh lịch.

Thể hiện chất riêng của mình với Oxford Kosu 39136!

1. Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày da nữ 2,5cm Oxford Kosu 39136

- Kiểu dáng: Giày Oxford 

- Màu sắc: Đen, Nâu, Cammel

- Thương hiệu: Kosu

- Chiều cao đế: 2,5cm

- Chất liệu: Da tổng hợp

- Xuất xứ: Kobe - Nhật Bản

2. Ưu điểm nổi bật

- Giày da nữ Kosu 39136 là một sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Kosu, được sản xuất tại thành phố Kobe, Nhật Bản. Với tiêu chí hàng đầu là giảm thiểu tác động xấu của ngành dệt may đến môi trường, sản phẩm này được làm hoàn toàn thủ công bởi người nghệ nhân Nhật Bản.

- Đặc điểm nổi bật của Kosu 39136 là miếng lót đế được thiết kế từ chất liệu dẻo, mềm và nhẹ, giúp giảm tối đa cảm giác đau nhức và những tác động xấu lên xương bàn chân.

- Mũi giày Kosu 39136 được gia công tỉ mỉ, với đường may khéo léo và tinh tế. Bảng màu của sản phẩm được thiết kế thanh nhã, mang đến vẻ nữ tính và sang trọng. Đồng thời, Kosu 39136 cũng đặc biệt chú trọng vào sự thoải mái tuyệt đối mà không bỏ qua vẻ đẹp bên ngoài.

- Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, có độ sáng bóng cao, bền đẹp, chống thấm nước và chống bám bụi. Đặc biệt, nó an toàn cho làn da của người sử dụng.

- Để giày da tránh bị dính nước và đảm bảo độ bền lâu dài, hạn chế để giày tiếp xúc với môi trường ẩm ướt trong thời gian dài.

- Để tránh làm hỏng da, không để giày tiếp xúc với xăng, dầu, axit hoặc kiềm. Những chất này có thể làm da bị ố vàng hoặc gây hỏng mục.

- Tránh đặt giày dưới ánh nắng mặt trời vì nhiệt độ cao có thể làm cho da giày co cứng, gãy hoặc rách.

- Khi không sử dụng giày, nên nhét giấy vào bên trong để giữ cho đôi giày giữ được form dáng. Đồng thời, nên thường xuyên đánh bóng giày để tránh màu sắc phai nhạt và giữ cho đôi giày luôn đẹp như mới.

4. Hướng dẫn chọn size

Mua giày dép Kosu chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây