Dép cao gót 7cm Woven Leather Kosu KS-23011

Trạng thái: Còn hàng
1.800.000₫
2.250.000₫
Không chỉ là một phụ kiện, mà những đôi cao gót còn là một phần điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ của bạn. Hãy cùng trải nghiệm Kosu 23011 cao 7cm, để có những bước đi tự tin và...
Kích thước
Màu sắc
Black
Camel
Ivory
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Không chỉ là một phụ kiện, mà những đôi cao gót còn là một phần điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ của bạn. Hãy cùng trải nghiệm Kosu 23011 cao 7cm, để có những bước đi tự tin và cuốn hút trong những buổi dạo phố, đi làm hay thậm chí là những bữa tiệc.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Dép cao gót Woven Leather Kosu
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Thương hiệu: Giày Kosu
- Chất liệu đế: Đế đệm độc quyền Kosu
- Chất liệu da: Da bò thật cao cấp
- Màu sắc: Black, Camel, Ivory

Ưu điểm nổi bật của KS-23011

Da thuộc sang trọng

Kosu 23011 được làm từ da bò nguyên tấm tại Nhật Bản, chất lượng cao cấp, bền đẹp theo thời gian. Da mềm mịn, giúp chân dễ chịu ngay khi vừa xỏ vào dép. Đặc biệt là khả năng chống thấm nước, hạn chế được tình trạng bị bong tróc và dễ vệ sinh, đi mưa về chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ẩm, sản phẩm sẽ lại sạch đẹp như mới.

Đế độc quyền từ Kosu - Shoes in Japan

Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, cho ra đời những đôi dép cao gót có độ dốc phù hợp với khung chân phụ nữ Á Đông; giúp thoải mái vừa vặn. Lót dép có đệm xốp dày và đàn hồi, mang lại cảm giác êm ái, chống đau mỏi khi di chuyển nhiều. 

Ưu điểm khac biệt nhất là gót có độn cao su vừa chống trượt, vừa ngăn gây ra tiếng ồn khi bạn bước đi. Thiết kế tinh tế này chăc chắn sẽ giúp người mang ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh

Đế giày cũng được thiết kế chống trượt, phòng tránh rủi ro bị té ngã khi đi trên bề mặt ẩm ướt và trời mưa.

Thiết kế thanh lịch và sang trọng

Phần quai trước cắt khâu chỉnh chu, sắc nét; kết hợp mũi vuông hiện đại giúp quý cô thêm phần quý phái và nổi bật với Kosu 23011. Màu sắc trang nhã hợp mọi độ tuổi và cực dễ phối đồ, đồng thời độ cao 7cm sẽ giúp bạn tăng thêm sự tự tin dù bạn diện bất kỳ bộ đồ nào.

Hướng dẫn chọn size


 

Kết luận

Dép cao gót Kosu 23011 là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích phong cách sang trọng và quý phái, nhưng đòi hỏi một sản phẩm mang lại một trải nghiệm êm ái thoải mái. Đừng bỏ lỡ một siêu phẩm chất lượng Nhật Bản như này trong tủ đồ nhé!

Mua giày dép Kosu chính hãng ở đâu?

Giày Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kobe Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được sản xuất trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website https://giaykosu.vn/, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây