Giày da nữ 2,5cm Arch Contact KS-22075

Trạng thái: Còn hàng
1.325.250₫
1.395.000₫
Với xuất xứ 100% từ Kobe - Nhật Bản, Giày da nữ 2,5cm Arch Contact KS-22075 với kiểu dáng sang trọng, siêu mềm nhẹ như nâng niu bàn chân phái đẹp sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua cho tủ đồ...
Kích thước
Màu sắc
Black
Ivory
Oak
Camel
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Với xuất xứ 100% từ Kobe - Nhật Bản, Giày da nữ 2,5cm Arch Contact KS-22075 với kiểu dáng sang trọng, siêu mềm nhẹ như nâng niu bàn chân phái đẹp sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua cho tủ đồ của những tín đồ giày Kobe.

1. Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Giày da nữ 2,5cm Arch Contact KS-22075

Thương hiệu: Arch Contact

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất liệu chính: Da cao cấp

Chiều cao gót: 2,5 cm

Kiểu dáng: Giày búp bê

Trọng lượng: 180 gam

2. Ưu điểm nổi bật

Giày da nữ 2,5cm Arch Contact KS-22075  với chất liệu mặt ngoài được làm từ da bò 100% có độ chắc cao nên rất khó rách, không bị bong. Da bò có đặc tính có độ đàn hồi của của da nên phục hồi form dáng rất nhanh, chống bai dãn và đặc biệt là càng đi thì càng mềm. 

Đế giày được làm từ Urethane đúc nguyên khối chắc chắn, độ bền cao, không bị nứt do nhiệt và chống mài mòn tốt. Đặc biệt chất liệu nhẹ hơn rất nhiều so với cao su, vậy nên trọng lượng của sản phẩm cũng sẽ nhẹ đi, tối ưu cảm giác cho đôi chân của bạn.

Bên cạnh đó, mặt đế  được tạo các rãnh nhỏ để tăng độ linh hoạt khi di chuyển, dễ dàng uốn cong theo từng chuyển động của bàn chân.

3. Hướng dẫn chọn size 


 

Mua giày dép Kobe chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kobe Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!Xem thêm

Giày da nữ đế xuồng 5,5cm First Contact 39608

Giày đế bệt Put on 8800

Giày da nữ đế bệt First Contact 39700

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây