Giày lười nữ đế mềm 1,5cm Milky Milky 23416

Trạng thái: Còn hàng
1.130.500₫
1.190.000₫

Mẫu giày lười nữ đế mềm 1,5cm Milky Milky 23416 từ thương hiệu giày thủ công Nhật Bản Kobe còn có khả năng biến hóa thành một đôi giày hoàn chỉnh chỉ trong chớp mắt. Với thiết kế thông minh, không hoàn toàn loại bỏ phần gót, mà tinh tế giấu đi để có thể mở ra khi cần thiết.

Kích thước
Màu sắc
Beige
Pink
Oak
L.Green
Black
L.Camel
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giày giẫm gót là loại giày có phần gót hở phía sau. Gần đây, giày giẫm gót đã trở thành xu hướng hàng đầu với vị trí đứng trên danh sách Top Trending. Điều này bởi vì nó không chỉ tiện lợi và thoải mái, mà còn mang đến sự lịch sự phù hợp cho nhiều tình huống và mọi mùa trong năm.

Đặc biệt, mẫu giày lười nữ đế mềm 1,5cm Milky Milky 23416 từ thương hiệu giày thủ công Nhật Bản Kobe còn có khả năng biến hóa thành một đôi giày hoàn chỉnh chỉ trong chớp mắt. Với thiết kế thông minh, không hoàn toàn loại bỏ phần gót, mà tinh tế giấu đi để có thể mở ra khi cần thiết.

1. Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày lười nữ đế mềm 1,5cm Milky Milky 23416

- Kiểu dáng: Giày lười/Sandal hở mũi

- Chiều cao đế: 1.5 cm

- Chất liệu: Da mềm

- Thương hiệu: Milky

- Xuất xứ: Nhật Bản

Giầy lười nữ đế mềm 1,5cm Milky Milky 23416

2. Ưu điểm vượt trội

Với thiết kế độc đáo 2IN1, kết hợp giữa sục và giày búp bê, và chất liệu da cao cấp siêu mềm, giày Milky Milky 23416 mang đến những ưu điểm vượt trội. Bản to và ôm khít mu bàn chân, nó giúp nàng che chắn nắng một cách tuyệt vời trong mùa hè.

Giầy lười nữ đế mềm 1,5cm Milky Milky 23416

Điểm nhấn của 23416 chính là diện mạo độc lạ với thiết kế mũi hở và phần gót sau tương tự như phiên bản Mules không có gót. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Milky Milky 23416 là khả năng sử dụng phần gót như một đôi giày búp bê thông thường.

Giầy lười nữ đế mềm 1,5cm Milky Milky 23416

Việc mua một đôi nhưng có thể sử dụng thành hai kiểu dáng khác nhau cho phép bạn thay đổi phong cách phù hợp với nhiều hoàn cảnh và trang phục khác nhau. Khi đi với phần mũi hở, bạn có thể kết hợp với váy maxi dài để tôn lên sự cá tính của một cô nàng hiện đại. Và khi gập gót đi như một đôi sandal, kết hợp với chiếc quần jeans, bạn trở thành một cô nàng cá tính vừa thanh lịch và thoải mái.

3. Hướng dẫn chọn size

4. Trải nghiệm người dùng

- Chị Vân Anh (39 tuổi, Hà Nam)

Đối với mình, đôi giày Milky Milky 23416 thực sự tiện lợi. Mình rất thích đi sục vì chỉ cần xỏ chân là xong. Nhưng đôi khi, khi đi những dịp quan trọng, mình cảm thấy không được chỉn chu với những đôi giày thông thường. May mắn là mình đã tìm được mẫu giày này, vừa trang trọng mà vẫn giữ được sự bình dân. Nó đáp ứng đầy đủ những gì mình cần.

- Chị Minh Hằng (42 tuổi, Hà Nội)

Ở tuổi này, việc tìm được một đôi giày phù hợp không quá trẻ mà cũng không quá già thực sự khó khăn đối với chị. Nhưng khi nhìn thấy mẫu giày độc đáo này, chị đã cảm thấy ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một trong những mẫu giày độc đáo mà chị thật sự hài lòng.

Mua giày dép Kosu chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Xem thêm:

 

Dép đế xuồng phối belt 4,5cm Kosu 1681

TRỢ GIÁ ĐỘC QUYỀN TỪ THƯƠNG HIỆU GIÀY KOBE

4 LỖI MANG GIÀY GÂY HẠI ĐẾN SỨC KHỎE CỦA BẠN

 

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây