Dép đế xuồng quai chéo 7cm Kosu 92271

Trạng thái: Hết hàng
1.090.000₫
Nắng nóng và mồ hôi gây ra cảm giác khó chịu cho đôi chân. Còn mưa gió thất thường thì khiến bạn luôn ở trong tình thế "lụt lội". Giày độn gót có thể đẹp nhưng lại gây đau mỏi...
Kích thước
Màu sắc
Black
Beige
L.Green
White
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Nắng nóng và mồ hôi gây ra cảm giác khó chịu cho đôi chân. Còn mưa gió thất thường thì khiến bạn luôn ở trong tình thế "lụt lội". Giày độn gót có thể đẹp nhưng lại gây đau mỏi và cảm giác bí bách cho chân. Làm sao để có thể vừa duyên dáng, xinh đẹp mà không phải đối mặt với những tình huống khó khăn? Chỉ cần sở hữu một đôi sandal Kosu 92271 chính hiệu, tất cả những lo lắng trên chỉ là chuyện nhỏ trong chớp mắt.

Dép đế xuồng quai chéo 7cm Kosu 92271 mang đến vẻ tinh tế, được sản xuất tại Nhật Bản - Made in Japan 100%, nên bạn không cần lo lắng về độ bền. Mỗi đường khâu đều được thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng qua thời gian.

1. Thông tin sản phẩm 

- Tên sản phẩm: Dép đế xuồng quai chéo 7cm Kosu 92271 

- Xuất xứ: Nhật Bản 

- Kiểu dáng: Đế xuồng ngón thời trang 

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp 

- Chiều cao đế: 7cm

- Chất liệu đế: Composite tổng hợp

- Tính năng: Chống thấm nước, hack chiều cao

Dép Nữ Đế Xuồng Quai Chéo, Cao 7cm Kosu 92271 dáng sang mang nhẹ Nội Địa  Nhật Chính Hãng | Lazada.vn

2. Ưu điểm vượt trội

- Dép đế xuồng quai chéo 7cm Kosu 92271 có vẻ ngoài đơn giản nhưng không nhạt nhoà. Khác với các mẫu dép thông thường, Kosu 92271 có quai ngang đan chéo ôm khít chân, tạo nên vẻ nhẹ nhàng, nổi bật và nữ tính. Điều này giúp bạn dễ dàng mix and match với nhiều trang phục khác nhau.

- Phần đế được làm từ chất liệu Composite tổng hợp, với độ cao 7cm vừa vặn, giúp phân bố trọng lượng đều trên bàn chân. Điều này mang lại sự tự tin khi mang dép suốt cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái bất ngờ. Đặc biệt, dép còn được trang bị tính năng chống thấm nước ưu việt, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi diện trong những ngày mưa gió hay khi đi du lịch biển.

- Mẫu dép này tạo độ thoáng cho chân, đặc biệt không gây cảm giác nóng bức và tránh hiện tượng nhớp nháp và đổ mồ hôi chân. Vì vậy, sản phẩm này đáng được coi là "cứu tinh" của chị em trong những ngày hè nóng nực.

3. Hướng dẫn chọn size

4. Trải nghiệm người dùng

- Chị Thu Thảo (42 tuổi, Hà Nội)

Thấy cửa hàng có đôi dép này mới về, tôi đã đặt mua ngay vì đang cần một đôi dép lê để đi trong nhà và đi ra ngoài tiện lợi. Vì trước đó, tôi đã mua một đôi giày từ cửa hàng này và đã rất hài lòng với độ bền và kiểu dáng của nó. Vì thế, tôi đã tự tin đặt hàng mà không chần chừ. Khi nhận được đôi dép, tôi rất hài lòng và thích thú với nó.

Mua giày dép Kosu chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Xem thêm:

 

Dép nữ đế xuồng 6,5cm Milky Milky 1312

Sandal đế xuồng 6cm Partir D'abord 92060

Dép đế xuồng nữ Partir D'abord 92970

 

 

 

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây