Dép đế xuồng nữ Partir D'abord 92970

Trạng thái: Còn hàng
1.035.500₫
1.090.000₫

Dép đế xuồng nữ Partir D'abord 92970 được thiết kế với đường chỉ may chắc chắn, bền đẹp cho thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế đơn giản, trang nhã, phong cách dịu dàng nữ tính hợp thời trang. 

Kích thước
Màu sắc
Black
White
Brown
Leaf
D.Brown
Rose
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Dép đế xuồng Partir D'abord 92970 xứng đáng là một siêu phẩm tôn dáng đáng để săn lùng nhất thị trường Việt Nam cho đến thời điểm nó xuất hiện. Sản phẩm thích hợp để đi trong nhà, dự tiệc, đi làm, đi chơi. Tính năng êm ái, dễ chịu có thể đi được thời gian dài mà không lo đau mỏi. Thoải mái như giày đế bệt, thông thoáng và dễ chịu như dép da, hack dáng đỉnh cao (8cm) như giày cao gót. Chị em còn mong chờ gì hơn ở một đôi dép đế xuồng chuẩn made in Japan chính hiệu? Đó chỉ có thể là Partir D'abord 92970.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Dép đế xuồng nữ Partir D'abord 92970

Thương hiệu: Partir D'abord

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất liệu chính: Da tổng hợp.

Chất liệu đế: Composite

Chiều cao gót: 8 cm

Loại đế: Đế xuồng

Dép đế xuồng nữ Partir D'abord 92970

 

Ưu điểm nổi bật

Có phần đơn giản hơn người chị xem song sinh Partir D'abord 92972. Dép đế xuồng nữ Partir D'abord 92970 vẫn giữ được y nguyên thiết kế là những đường chỉ may chắc chắn, dễ đi, dễ vệ sinh và bền đẹp với thời gian. Thiết kế đơn giản, trang nhã, phong cách dịu dàng nữ tính hợp thời trang các mùa trong năm.

Chất liệu da nội địa cao cấp cùng đế dép làm từ vật liệu Composite siêu nhẹ giúp chị em cất bước tựa như không. Đế lót cực êm ái, có tính năng trợ lực và đàn hồi cao cho nên dù kiểu đế xuồng mà tuyệt đối chẳng đau mỏi chút nào.

Mặt dưới của đế xuồng có những vân và đường xẻ rãnh thông minh. Chịu được áp lực cao, độ ma sát tốt và an toàn. Tất cả tạo nên một cảm giác êm chân và thoải mái khi đi lại suốt cả ngày dài.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng chất liệu không thấm nước, tiện ích cho những ngày mưa.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục để tạo nên một set đồ đẹp thích hợp để đi làm, đi học, hay dạo phố.....

楽天市場】サンダル レディース 厚底 日本製 ミュール レディース 歩きやすい ウェッジソール ヒール 8cm 美脚 ミュールサンダル 2022  トレンド 旅行 黒 白 軽量 軽い カバードサンダル ウエッジ 人気 ブラック ホワイト ネイビー : Jerico楽天市場店

Hướng dẫn chọn size

Mua sản phẩm nội địa Nhật Bản ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe - Nhật Bản

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây